ทำไมน้ำมันรำข้าวORICEZA ออร์ไรซ์ซ่า ที่มีGamma Oryzanolในปริมาณสูง โคเอนไซม์Q10จึงเป็นอาหารเสริมสามัญประจำบ้าน


หลายท่านให้น้ำมันรำข้าวORICEZA ออร์ไรซ์ซ่าอุดมด้วยสารแกมม่าออไรซานอล(Gamma Oryzanol)ในปริมาณสูง โคเอนไซม์Q10จากแหล่งที่ดีที่สุดจากประเทศญี่ปุ่น มีคุณค่าต่อร่างกายสูง
  มีสารต้านอนุมูลอิสระและวิตามินอี ให้เป็นอาหารเสริมสามัญประจำบ้านมีความเชื่อว่า
 สามารถช่วยให้คนป่วย หลายๆ โรคดีขึ้น หลายคนหายจากโรคที่เคยเป็น หลายคนไม่มีอาการของโรคให้เห็นแสดงว่า น้ำมันรำข้าวและจมูกข้าวORICEZA ออร์ไรซ์ซ่า ช่วยให้คนที่เป็นโรคต่างๆ หายได้
 เช่น โรคภูมิแพ้ โรคหืดหอบ โรคหัวใจ โรคเบาหวาน โรคความดัน โรคร้ายแรงอีกหลายๆ โรค มีหลายคนที่ยืนยันว่า ได้รับประทานยาเคมีมาเป็นเวลานาน
 แต่ไม่สามารถรักษาโรคของเขาให้หายได้ แต่รับประทานน้ำมันรำข้าวเพียง 1-2 กระปุก สามารถช่วยให้โรคของเขามีอาการดีขึ้น บางคนหายขาดจากโรคได้ในเวลาเพียง 2-3 เดือน

น้ำมันรำข้าวและจมูกข้าวไม่ใช่ยา และไม่สามารถรักษาโรคได้ อันนี้ขอยืนยัน  คนที่เป็นโรคต่างๆ มีอาการดีขึ้น จนถึงหายป่วยได้ เมื่อได้รับประทานน้ำมันรำข้าวจมูกข้าวORICEZA สิ่งที่ยืนยันได้อย่างหนึ่งก็คือ ยอดขายของน้ำมันรำข้าวจมูกข้าว มีน้ำมันรำข้าว มากมายหลายยี่ห้อในตลาดให้เลือกในปัจจุบัน เป็นสิ่งยืนยันได้เป็นอย่างดีว่า น้ำมันรำข้าวจมูกข้าว
 มีสรรพคุณที่ยอดเยียม สามารถช่วยให้คนที่ป่วย หายป่วยได้จริง ไม่เช่นนั้นแล้ว คงไม่มีใครรับประทานน้ำมันรำข้าวจมูกข้าว และคงไม่สามารถขายน้ำมันรำข้าวและจมูกข้าวได้เป็นจำนวนมาก  น้ำมันรำข้าวจมูกข้าว นั้นมีสรรพคุณอันยอดเยี่ยม

เหตุที่น้ำมันรำข้าวORICEZA สามารถช่วยให้อาการของโรคทุเลาลง มีอาการดีขึ้น จนหายขาดได้ ก็เนื่องจากในน้ำมันรำข้าวอุดมด้วยสารแกมม่าออไรซานอล(Gamma Oryzanol)ในปริมาณสูง 
โคเอนไซม์Q10จากแหล่งที่ดีที่สุดจากประเทศญี่ปุ่น มีคุณค่าต่อร่างกายสูง  
มีสารต้านอนุมูลอิสระและวิตามินอี มีสารอาหารที่ร่างกายต้องการ หรืออีกนัยหนึ่งก็คือ ร่างกายของคน 
จำเป็นต้องมีสารอาหารหลายๆ อย่างเพื่อสร้างความสมดุลย์ให้กับร่างกาย สมดุลย์ คือ ทำให้ร่างกายมีอาการปกติ ร่างกายแข็งแรง ไม่มีโรค ไม่แสดงอาการของโรคภัย หรือโรคภัยไม่สามารถเข้ามาเบียดเบียนได้  เมื่อร่างกายของคนขาดความสมดุลย์ หรือขาดธาตุอาหารอย่างไดอย่างหนึ่ง ก็เป็นเหตุ หรือเป็นโอกาสให้โรคภัยต่างๆ เข้ามา เกิดอาการไม่สบาย เกิดอาการเจ็บป่วย

ในน้ำมันรำข้าวจมูกข้าว มีสารอาหารที่ร่างกายต้องการ และเป็นสารอาหารที่ร่างกายไม่เคยได้รับ หรือได้รับมาอย่างไม่พอเพียง อันมีสาเหตุมาจาก อุปนิสัยในการรับประทานของแต่ละคนไม่เหมือนกัน จึงทำให้คนแต่ละคนได้รับธาตุอาหารไม่เหมือนกัน โดยส่วนมากก็จะขาดเสียเป็นส่วนใหญ่ 
แต่ส่วนเกินก็มี ไม่ว่าจะขาดหรือเกิน ก็คือขาดความสมดุลย์ อันเป็นเหตุแห่งโรคภัย น้ำมันรำข้าวจมูกข้าว เป็นสิ่งที่สามารถเติมส่วนที่ขาด ลดส่วนที่เกินได้ จึงทำให้เกิดความสมดุลย์ และแล้วอาการของโรคต่างๆ ก็หายไป

โรคแบ่งเป็น 2 กลุ่ม คือ โรคที่เกิดจากเชื้อโรคต่างๆ และโรคที่ไม่มีเชื้อโรค

โรคกลุ่มที่ไม่ได้เกิดจากเชื้อโรค เช่น โรคความดัน โรคหัวใจ โรคเบาหวาน ฯลฯ โรคเหล่านี้เกิดจาก การขาดสารอาหาร หรือพฤติกรรมการดำเนินขีวิต หรือสภาพแวดล้อม หรือเกิดจากการขาดความสมดุลย์ (ร่างกายอยู่ด้วยความสมดุลย์) เมื่อขาดความสมดุลย์ ก็จะเกิดอาการของโรคขึ้นมาให้เห็น

การขาดความสมดุลย์ เกิดจากสาเหตุหลายประการ เช่น การอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ไม่ดี หรือการรับประทานอาหารที่ไม่ได้รับสารอาหารครบถ้วน หรือการได้รับสารอาหาร หรือไม่ได้รับสารอาหารอย่างสมดุลย์

น้ำมันรำข้าวจมูกข้าว จะช่วยให้ได้รับสารอาหารต่างๆ ที่ร่างกายต้องการ จำเป็นต่อร่างกาย และไม่ได้รับมาเป็นเวลานาน ซึ่งน้ำมันรำข้าว สามารถช่วยให้เกิดความสมดุลย์ของ อันเป็นเหตุที่ทำให้ อาการของโรคต่างๆ หายไปได้

ในความเป็นจริง โรคที่ไม่มีเชื้อ หลายๆ อย่าง เกิดจากการขาดสารอาหารบางอย่าง ที่ไม่เคยได้รับประทาน หรือได้เป็นส่วนน้อย ไม่พอเพียงเนื่องจาก การรับประทานอาหารไม่ครบ ซึ่งเป็นธรรมดาของคนทั่วไป ที่จะทานอาหารไม่ครบหมู่ และบางครั้งการประกอบอาชีพ ทำให้ 
การรับประทานอาหารเป็นไปอย่างไม่ถูกต้อง การรีบเร่ง ความเครียด เหล่านี้ ทำให้การเผาผลาญอาหาร ไม่เป็นไปตามปกติ ร่างกายย่อมแสดงอาการออกมาต่างๆ กัน เมื่อได้รับประทานน้ำมันรำข้าว ชดเชยกับที่ไม่เคยได้รับประทาน หรือได้น้อย มาเติมเต็ม ก็ทำให้อาการของโรคหายไป 
โดยเฉพาะโรคประเภทที่ไม่มีเชื้อโรคหลายอย่าง ที่ส่วนใหญ่มาจากการขาดความสมดุลย์อาหาร และแร่ธาตุ วิตามินที่จำเป็นต่อร่างกาย
มีชาย อายุประมาณ 40 ปี แจ้งว่า ได้รับประทานน้ำมันรำข้าวจมูกข้าวแล้ว อาการชาที่ปลายนิ้วดีขึ้น จากที่เคยเป็นมา เป็นเวลามากกว่า 1 ปี หลังจากที่รับประทานน้ำมันรำข้าวจมูกข้าว เช้า 2 เม็ด เย็น 2 เม็ด ภายใน 2 สัปดาห์ อาการชาที่ปลายนิ้วก็ดีขึ้น นอกจากนั้น อาการความรู้สึกทางเพศ ก็ดีขึ้นอย่างเห็นได้ขัด

แม้ว่าน้ำมันรำข้าวและจมูกข้าว จะไม่สามารถรักษาโรคได้ แต่อาการของโรคลดลงไป เนื่องจากการที่ร่างกายได้สารอาหารที่มีในน้ำมันรำข้าวจมูกข้าว หลายอย่าง ที่ร่างกายไม่เคยได้รับมาตลอดเวลา หรือเป็นเวลานาน หรือได้รับอย่างไม่พอเพียง เมื่อได้รับสารอาหารเหล่านั้นจาก น้ำมันรำข้าวจมูกข้าว ก็ทำให้ร่างกายเกิดภูมิต้านทาน เหมือนได้รับการรักษาโรคนั่นเอง

โรคเกี่ยวกับ เส้นโลหิต สาเหตุ มาจาก การที่มีไขมันอุดตัน และเลือดมีความข้น จนเกิดเป็นลิ่มเลือด ทำให้เลือดเดินไม่สะดวก เป็นสาเหตุของโรค อัมพฤกษ์ อัมพาธ อืนๆ เช่น เส้นเลือดในสมองตีบ ปากเบี้ยว เป็นต้น น้ำม้นรำข้าว สามารถลดไขมันในเส้นเลือดได้เป็นอย่างดี และ น้ำมันรำข้าว ทำให้เลือดไม่ข้น ไม่เป็นลิ่มเลือด (เรื่องนี้มีคนเข้าใจผิด ว่าน้ำมันรำข้าว ทำให้เลือดไหลไม่หยุด ซึ่งเป็นความเข้าใจผิด)
 เมื่อหลอดเลือด ไม่มีไขมัน และเลือดไม่ข้น ก็ทำให้อาการของ โรคหายไปครับ เคยมีการทดลอง ให้คนที่เป็นโรคอัมพาธ รับประทาน น้ำม้นรำข้าว  8 แคปซูล/ วัน เช้า-ก่อนนอน ติดต่อกัน เป็นเวลา 3 เดือน อาการดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเจน
ทำความเข้าใจก่อนว่า น้ำมันรำข้าว ไม่ใช่ยา และเป็นสารสกัดจากข้าว จึงไม่มีโทษ และไม่เกิดผลข้างเคียง รับประทานได้ ทั้งเด็ก ผู้ใหญ่

การรับประทาน สำหรับเด็ก รับประทานครั้งละ 1 แคปซูล เช้า  หลังอาหาร หรือก่อนอาหารก็ได้

สำหรับผู้ที่ป่วย ฯ รับประทาน ครั้งละ 3-4 แคมซูล เช้า /ก่อนนอน

สำหรับผู้ใหญ่ ที่ไม่เจ็บป่วย รับประทาน ครั้งละ 2 แคปซูล เช้า / ก่อนนอน จะช่วยให้ร่างกายแข็งแรง หรือเป็นการป้องกันก่อนป่วย
การรับประทานน้ำมันรำข้าว อาจไม่มีกฎที่ตายตัว แต่การรับประทานน้ำมันรำข้าว จะไม่เกิดผลข้าวเคียง แม้ว่าน้ำมันรำข้าวจะมีรูปเป็นน้ำมัน แต่เป็นน้ำมัน ที่ดี ไม่สร้างผลข้างเคียง ไม่ก่อให้เกิดไขมันในเส้นเลือด

โดยคนทั่วไป (ที่ไม่มีอาการโรคใดๆ ) แนะนำให้รับประทานน้ำมันรำข้าว เป็นประจำ เช้า 2 แคปซูล ก่อนนอน 2 แคปซูล ก็เพียงพอ
สำหรับผู้ป่วย ร่างกายขาดสารอาหาร ขาดความสมดุลย์ จึงควรเพิ่มน้ำมันรำข้าว เป็น เช้า /หรือก่อนนอน ครั้งละ 4แคปซูล

การรับประทานน้ำมันรำข้าว ก่อนหรือหลังอาหาร จะไม่ก่อให้เกิดผลเสียหายใด ๆ อย่างไรก็ตาม แนะนำให้รับประทานหลังอาหาร และก่อนนอน โดยเฉพาะก่อนนอน จะทำให้ได้ประโยชน์จากน้ำมันรำข้าวมากที่สุด เพราะน้ำมันรำข้าวจะมีหน้าที่เสริมสร้าง การนอนเป็นเวลาที่ร่างกายใช้ซ่อมสร้างส่วนที่สึกหรอของร่างกาย น้ำมันรำข้าว จะช่วยให้ประสิทธิภาพในการซ่อมสร้างของร่างกายมีประสิทธิภาพสูงขึ้น


ทำไมจึงแนะนำให้คนที่ไม่เจ็บป่วยหรือทั่วไป รับประทานน้ำมันรำข้าว หลายท่านคงเคยได้ยิน


    การรักษาก่อนป่วย ถ้าป่วยแล้วไปรักษา ย่อมสายเกินไป และต้องเสียค่าใช้จ่ายสูง นอกจากนั้นหมอก็ยังไม่รับประกันว่า การรักษาจะหาย การรักษาจะทำให้ร่างกายกลับมาสมบูรณ์เหมือนเดิมทุกประการ และการรักษาส่วนใหญ่เป็นการรักษาตามอาการ อาจไม่ตรงตามโรคที่แท้จริงก็ได้
 มีโรคหลายอย่างที่ไม่มียารักษา แต่หมอจะให้ยาเพื่อระงับอาการอันเกิดจากโรคเท่านั้น นอกจากนั้นการรับประทานยา ซึ่งเป็นสารเคมี ย่อมเกิดผลข้างเคียง ซึ่งมากน้อยต่างกัน เร็วช้าก็ไม่อาจรับรองผลได้

     คนทุกคนมีโรคประจำตัว - แต่โรคประจำตัวอาจไม่แสดงให้เรารู้เพราะเมื่อร่างกายแข็งแรง อาการของโรคก็ไม่ปรากฎ ทำให้เราคิดว่า หรือรู้สึกว่า เราไมได้ป่วย เราก็ปกติดี ไม่มีความจำเป็นต้องรับประทานอาหารเสริมก็ได้ แต่เมื่อเวลาผ่านไป อาการของโรคอาจแสดงออกมา เนื่องจากร่างกายเราเริ่มเสื่อมโทรม อันเนื่องมาจากหลายสาเหตุ เช่น การรับประทานอาหารไม่ครบหมู่ หรือรับประทานอาหารที่เป็นพิษ อาหารที่ไม่สะอาด อาหารที่มีคุณภาพต่ำ ฯลฯ นอกจากนั้น 
ในชีวิตประจำวันเรายังรับเอาสิ่งที่ไม่ดีเข้าไปอีกด้วย ตั้งแต่อากาศรอบๆ ตัวเรา เช่น ในลานจอดรถใหญ่ ที่เต็มไปด้วยไอพิษ และไอเสีย บนถนนที่เต็มไปด้วยการจราจรแออัด ก็เต็มไปด้วยก๊าซพิษ สิ่งเหล่านี้ที่รับเข้าไปต่อเนื่อง ทุกวัน ย่อมทำให้ร่างกายอ่อนแอ และเป็นโอกาส ให้อาการของโรคแสดงออกมา

     การรับประทานอาหารไม่ครบหมู่ - การรับประทานอาหารของเราทุกวัน มีปัญหาจากสภาพสังคม และการทำงานในยุค ไอที ยุคที่โลกเจริญรุ่งเรื่องไปด้วยเทคโนโลยี อุตสาหกรรม ความรีบเร่ง หลายคนไม่ได้รับประทานอาหารเช่า หรือรับประทานอย่างรีบเร่ง หรือเป็นอาหารที่ไมมีคุณภาพที่พอเพียงสำหรับร่างกายที่ไม่ได้รับอาหารมาตลอดเวลา 10 กว่าชั่วโมง เช้าขึ้นก็ยังไม่ได้อาหาร ร่างกายก็จะใช้อาหารที่ได้สะสมไว้ มาเป็นพลังงานให้เราได้มีแรงทำงาน พอตกกลางวันมีเวลารับประทานอาหาร 1 ชั่วโมง
 ก็เป็นช่วงเวลารีบเร่ง เพราะในที่ทำงาน เต็มไปด้วยพนักงาน อาหารข้างถนนที่คนส่วนมากต้องใช้บริการอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ นอกจากเวลาน้อย ก็ยังเป็นเรื่องราคาที่พอจะรับประทานได้
 สรุปว่า อาหารเข้า และกลางวันไม่สามารถช่วยให้เราได้รับสารอาหารที่ครบถ้วน แล้วอาหารเย็นเป็นอย่างไร กลับบ้านใช้เวลาเดินทาง 1 ชั่วโมง ทำงานมาทั้งวัน ด้วยความอ่อนเพลีย 
ถ้าจะทำอาหารรับประทานเอง ก็ไม่ไหว พึ่งพาอาหารถุง ร้านอาหารข้างบ้าน ก่อนเข้าบ้าน รวมแล้วใน 1 วันเราได้รับประทานอาหารที่มีคุณภาพสูง และมีสารอาหารครบถ้วนแล้วหรือยัง
 ถ้าไม่ ร่างกายจะทำอย่างไร ผลสุดท้าย คือร่างกายขาดสารอาหารโดยไม่รู้ตัว ทำให้เกิดอาการเจ็บป่วย ตอนอายุมากขึ้น ยิ่งจะมีหลายโรคถามหา มาโดยไมใม่ได้เชิญ

   การได้รับอันตรายจากสภาพแวดล้อม ในย่านการค้า ในเขตอุตสาหกรรม ในเขตเมือง เป็นย่านที่มีมลพิษ ยิ่งเขตอุตสาหกรรม ก็มีเรื่องร้องเรียน เรื่องอากาศเป็นพิษ บางครั้งสารพิษรั่วไหล ได้รับผลกระทบกับชุมชนมากมาย อันตรายกับสภาพแวดล้อม มีอยู่ทั่วไป มันมากับความเจริญ ทางเศรษฐกิจ แต่ชีวิตต้องลดคุณภาพลง


 ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารออร์ไรซ์ซ่า (ORICEZA) เกิดจากความพิถีพิถันการนำรำข้าวและจมูกข้าวคุณภาพดี
ที่ผ่านการรับรองมาตรฐาน JAS จากประเทศญี่ปุ่น นำมาสกัดด้วยกระบวนการพิเศษ
และมีสารที่สำคัญอย่าง แกมม่าออริซานอล (Gamma Oryzanol) และโคเอนไซม์ คิวเท็น (Coenzyme Q10)
ลดระดับคอเลสเตอรอลในเลือดและช่วยลดอัตราเสี่ยงต่อการเป็นโรคหัวใจ
ลดความดันโลหิตสลายลิ่มเลือดทำให้เลือดไหลเวียนดีขึ้น
ลดระดับน้ำตาลในเลือดเหมาะกับผู้ป่วยเบาหวาน
มีสารต้านอนุมูลอิสระป้องกันมะเร็ง
ช่วยให้ผ่อนคลายหลับสบาย
ช่วยบำรุงผิวพรรณให้นุ่มนวลดูอ่อนเยาว์ ลดรอยเหี่ยวย่น ฝ้าและ จุดด่างดำ
ช่วยบำรุงสมองป้องกันการเกิดโรคอัลไซเมอร์
ช่วยลดอาการผิดปรกติของชายเเละหญิงในวัยทอง